share

ข้อดีน้ำผลไม้สกัดจาก Spray Dry

Last updated: 28 Jun 2023
316 Views
OJsqueeze
ข้อดีน้ำผลไม้สกัดจาก Spray Dry

น้ำผลไม้สกัด Spray Dry คือการสกัดน้ำผลไม้ออกมาแล้วนำมาแช่แห้งด้วยกระบวนการพ่นละอองน้ำและเปลี่ยนเป็นสารแข็งโดยใช้ความร้อนและความดันสูง ซึ่งมีข้อดีต่อสุขภาพและความสะดวก ดังนี้

1. รสชาติและกลิ่น : น้ำผลไม้สกัด Spray Dry มีรสชาติและกลิ่นที่เข้มข้นและเป็นธรรมชาติ เนื่องจากสารอาหารและสารประกอบอื่นๆ ในผลไม้ถูกสกัดมาอย่างละเอียด การใช้งานง่ายและสามารถผสมผสานกับเครื่องดื่มและอาหารได้ตามต้องการ

2. คุณค่าทางสารอาหาร : น้ำผลไม้สกัด Spray Dry มีปริมาณสารอาหารสูง โดยเฉพาะวิตามินซีและแอนติอ็อกซิแดนต์ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และสารอื่นๆ เช่น ฟลาโวนอยด์ และโฟลิคแอซิด ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของโรคต่างๆ

3. การเก็บรักษาที่ยาวนาน : น้ำผลไม้สกัด Spray Dry มีช่วงอายุการเก็บรักษาที่ยาวนานกว่าน้ำผลไม้สด ซึ่งช่วยให้สามารถเก็บไว้ใช้งานได้นานขึ้นและเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

4. สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน : น้ำผลไม้สกัด Spray Dry มีความสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน เพราะสามารถนำไปใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องมีการเตรียมตัวเหมือนน้ำผลไม้สด

5. ไม่มีสารกันบูด : การสกัดน้ำผลไม้สกัด Spray Dry ไม่ใช้สารกันบูด ซึ่งเป็นสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์ ดังนั้น การใช้น้ำผลไม้สกัด Spray Dry จึงเป็นการเลือกใช้ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ
บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy